











Kinh tế đi xuống, doanh nghiệp phải đối mặt với nhiều bài toán khác nhau để duy trì và mở rộng kinh doanh.
Quảng cáo không còn hiệu quả, khách hàng không còn tin nhiều vào quảng cáo.
Khách hàng có xu hướng tin vào những lời giới thiệu trực quan.
Sự phát triển của công nghệ và internet giúp cho hình thức bán hàng thông qua lan truyền trong cộng đồng ngày càng mở rộng
Hiểu được những vấn đề hiện tại của doanh nghiệp, UPSO ra mắt hệ thống tăng doanh thu và tối ưu hóa lợi nhuận thông qua việc ứng dụng sức mạnh của Affiliate Marketing và số hóa các chính sách của doanh nghiệp.
Quản Lý Chính Sách Khách Hàng & Affiliate
Tạo lập các chính sách chăm sóc khách hàng tự động.
3 cấp affiliate dành cho người mua hàng và người giới thiệu.
Quản lý ưu đãi: hoa hồng, điểm thưởng, coupon, quà tặng,....
Quản Lý Bán Hàng, Kho Và Sản Phẩm
Thiết lập và quản lý chi tiết các thông tin về sản phẩm, dịch vụ.
Cập nhật tình trạng các đơn hàng, kho, chi nhánh, sổ quỹ,...
Liên kết giao diện máy POS bán hàng trực quan tại cửa hàng.
Quản lý thông tin khách hàng
Tự động tạo mới và cập nhật thông tin khách hàng từ nhiều nguồn.
Phân nhóm khách hàng để dễ dàng chăm sóc.
Hiển thị các chính sách dành cho từng khách hàng.
Quản lý nội bộ doanh nghiệp
Tạo lập và lưu trữ thông tin của các nhân viên khác nhau.
Phân quyền truy cập cho nhân viên theo từng vị trí.
Thông báo tin tức nội bộ nhanh chóng, kịp thời.
Thống kê kinh doanh & so sánh ngang hàng
Giao diện thống kê báo cáo trực quan theo tuần, tháng, năm.
Nhiều loại báo cáo khác nhau cho nhà quản lý dễ dàng theo dõi.
So sánh ngang hàng thông minh: nhân viên, sản phẩm, người giới thiệu,...
Thiết lập website bán hàng
Cung cấp 1 website bán hàng cho các doanh nghiệp.
Dễ dàng thiết lập, chỉ cần nhập các thông tin, không cần code.
Có khả năng điều hướng đến website bán hàng hiện tại của doanh nghiệp (nếu đã có sẵn).
Mô hình phần mềm bán hàng có ứng dụng Affiliate Marketing chưa phổ biến tại Việt Nam.
Doanh nghiệp có thể tự tạo nên những chính sách riêng biệt để chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất.
Áp dụng Affiliate Marketing giúp đạt được lợi nhuận cao nhất với chi phí thấp nhất.
Chi phí thiết lập rất cạnh tranh so với thị trường.
Luôn cập nhật các tính năng mới giúp tăng hiệu quả kinh doanh.
Phục vụ cho hầu hết các lĩnh vực khác nhau, từ bán lẻ cho đến dịch vụ.
Nâng cao hiệu suất kinh doanh: doanh thu, nhân viên, đối tác, khách hàng,...
Cắt giảm các chi phí ẩn của doanh nghiệp.
Xây dựng nền tảng để doanh nghiệp dễ dàng mở rộng quy mô kinh doanh.
Các báo cáo thống kê linh hoạt, dễ dàng nắm bắt tình hình kinh doanh.
Phân quyền cho các nhân viên linh hoạt, hạn chế tối thiểu rủi ro.
Truy cập được lịch sử hoạt động của các nhân viên, có thể khôi phục các dữ liệu quan trọng.
Dễ dàng thao tác với giao diện thân thiện, hướng dẫn trên từng tab chức năng.
Nắm rõ các thông tin liên quan đến phòng ban, thông báo trực tuyến.
Đặc biệt có thể thao tác chuyển tab, update dữ liệu mà không cần tải lại trang.
Sự nổi trội của UPSO đã mang đến cho khách hàng và các doanh nghiệp những trải nghiệm tuyệt vời và mức độ hài lòng gần như tuyệt đối.
Upso đã giúp tôi không cần phải đếm hàng tồn kho mà kiểm kê nhàn hơn nhiều. Tôi có thể yên tâm làm công việc khác và giám sát cửa hàng từ xa, vẫn quản lý trơn tru chính xác mà còn có thời gian rảnh.
UPSO thật tuyệt vời, tính năng nó mang lại vượt qua cả những gì chúng tôi mong đợi. Cảm ơn các bạn trẻ!
"Tính năng mạnh mẽ, thao tác dễ dàng, Giao diện thân thiện, Độ xử lý cao. Tôi rất hài lòng"
"Tuyệt vời, phần mềm chạy rất mượt mà, các tính năng thao tác dễ dàng. Điểm cộng là có thể thao tác trên nhiều tab khác nhau mà không phải reload trang"
Rất nhiều chuyên gia, doanh nghiệp và công ty uy tín đã lựa chọn UPSO làm giải pháp cho hệ thống bán hàng của họ. Bạn cũng muốn sở hữu một giải pháp thông minh? Còn chần chờ gì nữa hãy liên hệ ngay cho chúng tôi
Trụ sở chính: Tòa Nhà 3 Bees Tower, 281 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TPHCM
info@upso.vn
0282.2292.113